Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ

Bạn chỉ mất 10 – 15 phút mỗi ngày thực hiện các BÀI TẬP NÂNG MÔNG CHO NỮ để sở hữu ngay vòng 3 gọn gàng và săn chắc. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.
Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ
                          Vòng 3 căng tròn, gợi cảm là khao khát của nhiều chị em

Công việc bận rộn khiến nhiều chị em không có thời gian và kiên nhẫn để ra ngoài luyện tập thể dục. Một số bài tập nâng mông cho nữ tại nhà sẽ giúp phái đẹp vừa cải thiện nhược điểm vòng 3 vừa tạo được sự tự tin của bản thân trong mắt người đối diện. Tham khảo ngay và đừng bỏ lỡ!

Bài tập Squat

Nói đến nâng cơ mông thì squat là bài tập phổ biến được rất nhiều người nhắc đến. Bởi động tác dễ thực hiện và khả năng đốt cháy mỡ thừa vùng cơ mông cũng như vùng đùi một cách hiệu quả, giúp vòng 3 săn chắc như ý.

Hướng dẫn luyện tập

Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ_1
                                                Squat là bài tập phổ biến nâng mông

Bước 1: Đứng thẳng người và dang chân rộng bằng vai. Từ từ ngồi xuống nhưng vẫn để giữ thẳng lưng. Tiếp đến, đưa 2 tay về phía trước và nắm hờ

Bước 2: Ngồi lên ngồi xuống như vậy đều đặn trong 10 – 15 phút mỗi ngày bạn sẽ có được kết quả luyện tập như mong đợi. Tuy nhiên, để có thể duy trì được vóc dáng bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên.

Bài tập nâng mông với tạ 

Tập với tạ đòn là một trong những trong những bài tập nâng mông cho nữ giúp cải thiện nhanh chóng kích thước vòng 3. Theo đó, cơ mông sẽ được kéo căng, tuần hoàn máu lưu thông tốt và đẩy mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng giúp nâng mông tự nhiên.

Hướng dẫn luyện tập 

Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ_2
                                       Tập với tạ giúp cơ mông săn chắc tự nhiên

Bước 1: Đặt tạ đòn ở gần bắp chân sau đó gập hông và đầu gối. 2 tay nắm lấy tạ. Lưu ý để 2 tay rộng ngang vai. Kéo thân lên kết hợp đẩy vùng hông về phía trước và đứng thẳng người. Thực hiện tạo lực ép cho vòng 3 bằng thao tác siết mông khi đẩy hông.

Bước 2: Hạ thanh tạ xuống mặt đất và giữ gần cơ thể đến mức có thể.

Bài tập nâng mông bằng chân 

Nâng chân để tăng kích thước vòng 3 được thực hiện ở tư thế nằm nghiêng 1 bên hông. Đây được xem là bài tập nâng mông cho nữ vô cùng hiệu quả được rất nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện.

Hướng dẫn luyện tập

Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ_4
                                         Ảnh hướng dẫn nâng mông bằng chân

Bước 1: Nằm nghiêng người 1 bên tựa đầu vào khuỷu tay. Giữ bàn chân song song với mặt sàn nâng cao chân trái hoặc phải (tùy theo tư thế bạn nằm ban đầu) tối đa mức có thể mà không để hông dịch chuyển. Thực hiện siết chặt cơ mông trong lúc nâng chân và cố giữ cơ bụng thật chắc. Từ từ hạ chân về vị trí ban đầu. Tiếp tục lặp lại khoảng 8 – 10 lần sau đó đổi bên.

Bước 2: Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo tạ ở mắt cá chân để tăng lực cản và làm động tác khó thực hiện hơn. Nhờ đó, kết quả luyện tập cũng đạt kết quả cao hơn. Nên kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 10 – 15 phút bạn sẽ cải thiện nhược điểm mông một cách nhanh chóng.

Lưu ý để việc luyện tập đạt hiệu quả như ý bạn nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học như ăn nhiều rau, củ, quả, thực phẩm giàu Protein. Hạn chế ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt… Ngoài ra, nếu muốn nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, gợi cảm bạn có thể thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi.

Hướng dẫn một số bài tập nâng mông cho nữ_5
                               Kết quả nâng mông bằng phương pháp thẩm mỹ

Hiện nay, nâng mông nội soi được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với thế mạnh về đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho đôi mông quyến rũ tự nhiên, đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng, hiệu quả duy trì bền vững theo thời gian.

(*)Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người




Bình luận bài viết

[X]
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 1900 0027
ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
Đã nhận được thông tin tư vấn của bạn. Chúng tôi sẽ gửi phản hồi sớm nhất !

Tổng đài tư vấn : 1900 0027